Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN VIETSKY OFFICE BUILDING, TIỆN NGHI

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Vietsky Office building, tọa lạc đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM, gần sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động Quân Khu 7. Tòa nhà với thiết kế khá lạ mắt gồm 6 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Thích hợp với các công ty vi tính, phát triển phần mềm, hay các công ty kinh doanh thích sự yên tĩnh.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Vietsky Office building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng cho thuê khác. 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Vietsky Office building:
Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Vietsky Office building
Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Vietsky Office building




1 nhận xét:

Sau khi tìm hiểu về tòa nhà Vietsky Office building, tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuê văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? thanhyen117@gmail.com. Cảm ơn Kim Quang nhiều!

Đăng nhận xét