Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

NHỮNG LƯU Ý VÀ TIÊU CHUẨN KHI THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN PHÚ NHUẬN

Khi chúng ta bắt tay vào công việc tìm kiếm một văn phòng cho thuê quận phú nhuận, có thể chúng ta sẽ có những thắc mắc không biết chọn văn phòng như thế nào cho phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giúp cho những bạn nào cần có nhu cầu tìm văn phòng được những tiêu chuẩn để có thể đáp ứng được các yếu tố như dịch vụ, chất lượng văn phòng và các dịch vụ đi kèm. 

Để có thể hạn chế các rủi ro có thể gặp phải trong quá trình thuê một văn phòng thì chúng ta cần thực hiện những bước sau đây để có thể đảm bảo được giao dịch diễn ra tốt đẹp: 

+ Tìm kiếm và lựa chọn các nhà đầu tư, chủ đầu tư có uy tín trên thị trường, được nhiều người tin tưởng. Có bằng chứng chứng minh được việc kinh doanh tiến triển thuận lợi. 
+ Khảo sát tình hình tài chính của bên cho thuê văn phòng, có thể thăm dò các khách hàng đang thuê tại đó hoặc những khách đã từng thuê. 
+ Đưa ra các thoả thuận với những yêu cầu sẽ chấm dứt hợp đồng nếu bên cho thuê không thực hiện đúng trách nhiệm của mình. 

* Những lưu ý quan trọng khi khảo sát văn phòng cho thuê quận phú nhuận 

1. Địa điểm thuê văn phòng

Tuỳ theo các nhu cầu kinh doanh, lĩnh vực của ngành mà chúng ta sẽ cần những loại hình thức văn phòng như  thế nào? Tuy nhiên đối với các văn phòng cho thuê quận phú nhuận đều có thể đáp ứng các nhu cầu sau: 
  • Khu vực gần trung tâm thành phố. 
  • Giao thông thuận lợi, đường xá thông thoáng. 
  • Tình hình an ninh trật tự tại khu vực và toà nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận luôn được đảm bảo. 
  • Chất lượng quản lý của toà nhà rất tốt. 
  • Môi trường xung quanh sạch sẽ, nhiều cây xanh. 
  • Gần các khu dân cư và các địa điểm sinh hoạt cần thiết như các khu ăn uống, bệnh viện, ngân hàng.. 
2. Giá thuê văn phòng 

Giá thuê văn phòng sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích của văn phòng. Văn phòng hạng A, B, C hay văn phòng giá rẻ. Vị trí của văn phòng, cách bày trí, trang thiết bị cũng có phần nào ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng. Nhưng khi xem giá thuê văn phòng chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề sau: 
  • Giá đó là giá đã cộng phí và thuế chưa. Thường giá thuế sẽ phải chịu là 10%. 
  • Một số văn phòng cho thuê đã cộng thêm các chi phí dịch vụ vào nên chúng ta sẽ thấy nó hơi cao, nhưng chúng ta nên xem xét rõ để đưa ra phương án tốt nhất. Đôi khi giá đã cộng các khoản chi phí sẽ có giá ưu đãi hơn so với v ta tách ra chi phí thuê văn phòng và các phí dịch vụ cộng thêm như điện, nước, dịch vụ tiện ích. 
3. Diện tích văn phòng

Trước khi thuê văn phòng chúng ta cũng cần tính toán có thể đảm bảo được cho nhân viên một văn phòng cho thuê quận phú nhuận có diện tích lí tưởng, vừa đủ rộng rãi để có thể làm việc và sáng tạo, nhưng cũng không nên sẽ có cảm giác trống rãi. Diện tích hợp lý cho viên là 4m2. .

Ngoài ra chúng ta cũng nên xác định rõ với chủ đầu tư về việc sử dụng các không gian chung như nhà vệ sinh, hành lang,... để tránh những mâu thuẫn về sau. 

Trong trường hợp việc kinh doanh công ty thuận lợi chúng ta muốn mở rộng văn phòng thì có thể bàn bạc với chủ đầu tư để giảm thiểu các phát sinh về chi phí không đáng có. Chúng ta có thể chọn cách vẫn thuê ở toà phòng cho thuê quận phú nhuận nhưng dời đến một vị trí văn phòng rộng rãi hơn. 

4. Chủ đầu tư của văn phòng cho thuê quận phú nhuận

Chúng ta nên tìm hiểu kĩ về thông tin của bên chủ toà nhà cho thuê. Hãy tránh những nơi không uy tín, đã từng bị khách hàng khiếu nại, phản ánh về vấn đề tiền bạc, hợp đồng, pháp lý… 

Một số yếu tố cần cân nhắc để tránh những rủi ro khi thuê văn phòng: 
  • Người khác có thể mua lại diện tích thuê từ chủ đầu tư hay không. 
  • Bên cho thuê có hay ngưng hợp đồng giữa chừng không. 
  • Họ có khả năng thực hiện đầy đủ và kịp thời những yêu cầu qui định trong hợp đồng không. 
  • Những phát sinh xảy ra không quy định trong hợp đồng họ sẽ giải quyết như thế nào. 
Thời gian thanh toán và thời hạn hợp đồng thuê 

Thông thường việc thanh toán tiền thuê nhà sẽ là theo tháng hoặc theo quý, tuỳ theo thoả thuận giữa hai bên. 
Tiền đặt cọc văn phòng cho thuê quận phú nhuận sẽ là 3 tháng, nhưng lý tưởng nhất là 1 tháng. 
Đối với thời hạn hợp đồng thời gian tối thiểu là 2 năm. Mức phổ biến nhất là 5 năm, tuy nhiên nếu chúng ta ký hợp đồng quá dài mà việc kinh doanh lại không tốt thì sẽ có nhiều nguy cơ rủi ro phải bỏ phí phần tiền thuê văn phòng. 

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn những kinh nghiệm để tìm được văn phòng cho thuê quận phú nhuận vừa ý. Các bạn có nhu cầu muốn tìm thông tin về văn phòng cho thuê quận phú nhuận, văn phòng cho thuê quận 2 uy tín thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc tận tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét